Proviron 25mg là thuốc gì? Proviron 25mg mang tác dụng điều trị bệnh gì? Bí quyết sử dụng Proviron 25mg như thế nào? Tìm Proviron 25mg ở đâu sở hữu lạnh lẽo bao nhiêu. Trang sắm bán thuốc tây với tổng đài tư vấn 0336.443.776 sẽ giải đáp đầy đủ

Thành phần Proviron 25mg: mỗi viên nén chứa Mesterolone 25 mg

Chỉ định điều trị của Proviron 25mg

Proviron 25mg điều trị những rối loạn do thiếu androgen như hạn chế trình độ và các rối loạn về trình độ sinh dục, thiếu tế bào Leydig sau dậy thì

Liều dùng:

hạn chế năng lực và những rối loạn về tài năng sinh dục liều đầu 1 viên x 3 lần/ngày, giảm liều ví như sở hữu cải thiện, duy trì 1 viên x 1-2 lần/ngày x rộng rãi tháng. Tránh năng sinh dục 1-2 viên x 3 lần/ngày x nhiều tháng, duy trì 1 viên x 2-3 lần/ngày. Vô sinh 1 viên x 2-3 lần/ngày cho một chu kỳ sinh tinh trùng, khoảng 90 ngày. Thiếu tế bào Leydig sau dậy thì 1 viên x 2 lần/ngày x rộng rãi tháng.

bí quyết dùng: có thể tiêu dùng khi đói hoặc no.

Chống chỉ định: Ung thư tiền liệt tuyến, đã hoặc đang với u gan. Mẫn cảm mang bất cứ thành phần nào của thuốc.

Thận trọng: Chỉ dùng cho nam giới, thuốc ko ưng ý để làm cho tăng sự phát triển cơ bắp ở người khỏe mạnh hoặc để tăng cường khả năng thể lực.

Phản ứng mang hại: Cá biệt ví như xảy ra cương cứng kém cỏi xuyên và kéo dài phải tránh liều hoặc ngưng thuốc để hạn chế tổn mến dương vật.

Tương tác thuốc:

Probenecid đã được tậu thấy để tăng thời gian bán hủy của acyclovir và khu vực dưới đường cong nồng độ trong huyết tương. Cũng phải xem xét rằng acyclovir với thể ảnh hưởng đến dược động học của những dòng thuốc khác ảnh hưởng tới sinh lý thận.

Đóng gói: Hộp 20 viên

Xuất xứ: Pakistan

chọn Proviron 25mg ở đâu?

Thuốc Proviron 25mg hiện sở hữu bán tại một số nhà thuốc trên toàn quốc, tuy nhiên để tiện dụng và dễ dàng chọn được Proviron 25mg, người mua chỉ cần truy cập website muabanthuoctay.com, chúng tôi sẽ địa chỉ tư vấn và giao hàng đến tận nơi. Cam kết hàng đảm bảo về chất lượng, xuất phát mang tầm giá ưa thích.

rét Proviron 25mg là bao nhiêu?


Proviron 25mg trên thị trường hiện đang có nhiều nguồn hàng từ rộng rãi nước mang các giá tiền khác nhau. Chúng tôi sản xuất Proviron 25mg hàng thổ mang rét phải chăng nhất thị trường. Để sở hữu thông tin rét sỉ và lẻ vui lòng địa chỉ qua số 0336.443.776. Chúng tôi vô cùng hân hạnh được tư vấn người mua