Adalat là thuốc gì? Adalat có tác dụng chữa lành bệnh gì? Hàm lượng của Adalat bao nhiêu? Mua Adalat ở đâu có giá tốt? Adalat có giá bao nhiêu? Chuyên mục thông tin mặt hàng của trang tậu bán thuốc tây xin được tư vấn chi tiết

Thành phần:

Nifedipine với hàm lượng 10mg, 20mg, 30mg, hoặc 60mg

Chỉ định trị

Adalat RA được chỉ định trong điều trị đau thắt ngực, đau co thắt mạch, áp huyết cao hiệu nghiệm, hỗ trợ bệnh nhân sớm bay khỏi bệnh lý, giảm thiểu để trạng thái bệnh kéo dài trong suốt thời gian sẽ khiến cho những hiểm nguy tới tính mạng, thuốc được sự Tìm hiểu cao trong khoảng các chuyên gia và người mắc bệnh.

giải pháp dùng
- Liều dùng:

dùng trong chữa trị tăng áp huyết 20 mg, 1 lần thông thường. Phải khởi đầu giải quyết với liều 30 mg thông thường. Thậm chí cân đề cập liều khởi đầu 20 mg thường nhật khi có chỉ định. Tùy thuộc độ trầm trọng bệnh và đáp ứng, có thể tăng liều từng giai đoạn lên đến 120 mg, 1 lần mỗi ngày.

cưỡng chỉ định:

mẫn cảm với thuốc. Sốc tim. Có thai/cho con bú. Không sử dụng kèm rifampicin.

Thận trọng:

người bệnh hạ áp huyết trầm trọng, suy tim, hẹp động mạch chủ nặng, suy gan, hẹp ống tiêu hóa, lái xe/vận hành máy. Theo dõi áp huyết hoặc giảm thiểu liều nifedipine lúc sử dụng chung chất kháng sinh macrolide, chất ức chế enzym thủy phân protease chống HIV, azole chống nấm, nefazodone & fluoxetine, hổ lốn quinupristin/dalfopristin, acid valproic, cimetidine. Kiểm soát lượng Na đưa vào cơ thể lúc sử dụng liều tối đa 120 mg/ngày (do tăng thu nạp 2 mmol Na/ngày). Độ an toàn và đáng tin cậy, hiệu quả Adalat LA trên trẻ < 18t. Chưa được chứng minh.

Dược động học

Viên Adalat chứa các chất dinh dưỡng nifedipine thuộc lực lượng thuốc gọi là thuốc chẹn kênh canxi. Chúng làm việc bằng phương pháp mở những huyết quản trong thân thể để hạ áp huyết và đổi thay vấn đề cung ứng máu và oxy cho tim.

các quy trình co bóp của cơ suôn sẻ huyết mạch và cơ tim phụ thuộc vào các ion canxi. Những ion canxi xâm nhập vào các tế bào này trong quy trình khử cực dưới dạng dòng xuyên màng ion chậm. Nifedipine đặc thù ức chế các kênh ion canxi chậm vào trong mà không làm thay đổi nồng độ canxi trong huyết thanh. Làm tương tự, hai tính năng rẻ dị biệt được tạo ra làm giảm đau thắt ngực ở những bệnh nhân tim thiếu máu cục bộ.

Nifedipine là một chất thư giãn mạnh mẽ của cơ trót lọt động mạch. Nó làm giãn những động mạch vành và tiểu động mạch chính ở cả vùng cơ tim từng ngày và thiếu máu cục bộ mà không tạo điều kiện cho hiện tượng ăn cắp. Nifedipine cũng là một chất ức chế mạnh của co thắt động mạch vành. Các tính năng này làm tăng việc cung cấp oxy cơ tim lúc nghỉ ngơi và trong khi tập thể dục ở những người mắc bệnh bị đau thắt ngực ổn định kinh niên và ở những người mắc bệnh bị co thắt động mạch vành.

Cũng như sự co thắt tế bào cơ tim, sự điều hòa sự co bóp của cơ trơn tru huyết mạch cũng phụ thuộc vào nồng độ ion canxi nội bào. Bằng cách bớt loại ion canxi vào cơ trơn tru huyết mạch, nifedipine gây thư giãn và giãn mạch ngoại biên. Giãn mạch ngoại biên làm tránh trở kháng (hậu quả) tim hoạt động. Việc toá bỏ trái tim này gián tiếp làm bớt tiêu thụ năng lượng của cơ tim và nhu cầu oxy. Làm trống tâm thất cũng được làm điều cáo giác bằng phương pháp giảm thiểu trở kháng.

tác dụng không mong muốn:

Đau đầu, phù, giãn mạch, táo bón. Ít gặp: hạ HA, mạch nhanh chóng, hồi hộp, chảy máu mũi, đau bụng buồn nôn, khó tiêu, đầy tương đối, khô mồm, nâng cao nhẹ men gan, ban đỏ, chuột rút, sưng khớp, đa niệu, thiểu niệu, không ổn định cương dương, giận dữ dị ứng, đau không đặc hiệu, rét run. Hết sức hiếm: phản ứng phản vệ, khó thở, nôn, dị vật bao tử, khó nuốt, tắc ruột, loét đường tiêu hóa.

Quy cách đóng gói:

Hộp 3 vỉ x 10 viên

Nhà sản xuất:

BAYER HEALTHCARE PHARMACEUTICALS

những sản phẩm Adalat RA

Adalat 10mg

Adalat RA 20mg

Adalat RA 30mg

Adalat RA 60mg

mua Adalat ở đâu có giá tốt?

Adalat là thuốc đặc trị chỉ được dùng lúc có chỉ định của danh y. Việc phát hiện mua thuốc đúng hàng công ty với tiền nong hợp lý là điều bạn luôn băn khoăn lo lắng. Nếu người mắc bệnh vì nguyên nhân nào đấy chẳng thể đặt chọn thuốc tại những nhà thuốc bệnh viện uy tín hãy an tâm vì Adalat chính hãng vẫn có thể đặt chọn tiện dụng qua muabanthuoctay.com. Chúng tôi sẽ giải đáp nhân tố sản phẩm qua hotline 0336.443.776 và giao hàng tới tận nhà với giá tiền khuyến mại nhất cho khách hàng.