Puregon300 IU / 0,36 ml là thuốc gì? Thuốc Puregon 300 IU / 0,36 ml có tính năng gì ? Dùng Puregon 300 IU / 0,36 ml như thế nào? Mua Puregon 300 IU / 0,36 ml ở đâu. Địa chỉ website mua bán thuốc tây hotline 0336.443.776 để được trả lời

Puregon 300 IU / 0,36 ml là thuốc gì?

Dung dịch Puregon 300 IU / 0,36 mL là thuốc dạng tiêm

vật liệu thuốc: Follitropin β (follicle-stimulating hormone-FSH).

Một hộp chứa tổng liều 300 hormone kích thích nang trứng tái tổ hợp (FSH) trong dung dịch nước 0,36 mL. Dung dịch tiêm có đựng dưỡng chất beta follitropin, được tạo bằng kỹ thuật di truyền của mẫu tế bào buồng trứng (CHO) của Trung Quốc, ở nồng độ 833 IU / mL dung dịch nước. Sức mạnh này tương ứng với 83,3 microgam protein / mL (độ hoạt động sinh vật học in vivo tác nhân tương đương với khoảng 10.000 IU FSH / mg protein).

Một số mẫu khác của Puregon là:

Puregon150 IU / 0,18 mL

Puregon600 IU / 0,72 mL

Puregon900 IU / 1.08 mL

Chỉ định chữa lành

Ở nữ giới trưởng thành:

Puregon được chỉ định để chữa vô cơ nữ trong các hoàn cảnh lâm sàng sau:

• Anovulation (bao gồm hội chứng buồng trứng đa nang, PCOS) ở các chị em không liên quan với chữa trị bằng clomifene citrate.

• nâng cao thúc đẩy buồng trứng có kiểm soát để gây sự tăng trưởng của nhiều nang trong các chương trình hỗ trợ sinh sản y tế [ví dụ thụ tinh trong ống thử / chuyển phôi (IVF / ET), chuyển giao trong buồng trứng (GIFT) và tiêm tinh trùng vào ống nghiệm (ICSI)].

Ở nam giới trưởng thành:

• Thiếu sinh tinh do suy sinh dục hypogonadotrophic.

Liều lượng và liệu pháp dùng Puregon

trị bằng Puregon nên được cầm đầu dưới sự giám sát của bác sĩ có kinh nghiệm trong chữa trị các vấn đề sinh sản.

Mũi tiêm thứ 1 với Puregon phải được thực hành dưới sự giám sát y tế mật thiết.

Liều lượng:

Liều sử dụng ở nữ

Có sự dị biệt to giữa các cá nhân và nội bộ trong phản ứng của buồng trứng với các gonadotrophins ngoại sinh. Điều này tạo điều kiện cho nó không thể thiết lập một chương trình liều lượng hợp nhất. Thế nên, liều lượng nên được điều chỉnh riêng tây tùy thuộc vào đáp ứng của buồng trứng. Điều này đòi hỏi siêu thanh Đánh giá sự phát triển nang trứng. Việc xác định đồng thời nồng độ oestradiol trong huyết thanh Có thể bổ ích.

lúc dùng dụng cụ tiêm bút, cần trông thấy rằng bút là một đồ vật xác thực mang lại chính xác liều lượng được đặt. Nó đã chỉ ra rằng nhàng nhàng một lượng FSH cao hơn 18% được cung ứng bằng bút so với ống tiêm thường nhật. Điều này có thể có can hệ đặc thù khi luân chuyển giữa phương tiện tiêm bút và ống tiêm mỗi ngày trong một chu kỳ trị. Đặc trưng là khi chuyển trong khoảng ống tiêm sang bút, thậm chí cần điều chỉnh liều nhỏ để bảo kê liều quá cao.

Dựa trên kết quả của các nghiên cứu lâm sàng ví, vấn đề sử dụng tổng liều Puregon chỉ mất khoảng chữa trị ngắn hơn so với sử dụng cho FSH tiết niệu thường được xem là phù hợp để bớt tối đa sự tăng trưởng của nang trứng quá xúc tiến

Kinh nghiệm lâm sàng với Puregon dựa trên tối đa ba chu kỳ chữa trị ở cả hai chỉ định. Kinh nghiệm bao quát với IVF chỉ ra rằng nhìn chung, tỷ lệ thành công giải quyết vẫn ổn thỏa trong bốn lần thử thứ 1 và tránh dần sau đó.

• Anovulation

Một kế hoạch chữa lần lượt được khuyến nghị nắm đầu với chuyện dùng 50 IU Puregon bình thường. Liều khởi đầu được duy trì trong ít ra bảy ngày. Nếu không có đáp ứng buồng trứng, liều thường nhật sẽ nâng cao dần cho tới khi tiến triển nang trứng và / hoặc nồng độ oestradiol trong huyết tương cho thấy đáp ứng dược lực thích hợp. Mức tăng oestradiol thường ngày trong khoảng 40 - 100% được coi là tối ưu. Liều thông thường sau đó được duy trì cho đến lúc đạt được điều tố giác trước rụng trứng. Điều kiện tiền rụng trứng đạt được khi có bằng chứng siêu âm của một nang vượt bậc có đường kính ít ra 18 mm và / hoặc khi đạt được mức oestradiol trong huyết tương 300-900 picogram / mL (1.000-3.000 pmol / L). Hàng ngày, 7 tới 14 ngày chữa lành là đủ để đạt đến hiện trạng này.

Nếu số lượng nang đáp ứng quá cao hoặc nồng độ oestradiol nâng cao quá nhanh, tức thị nâng cao gấp gáp đôi hàng ngày đối với oestradiol trong hai hoặc ba ngày liên tiếp, nên tránh liều từng ngày.

Vì những nang trên 14 mm có thể dẫn tới mang thai, nhiều nang trứng trước rụng trứng vượt quá 14 mm có nguy cơ đa thai. Trong trường hợp đó phải tóm lại hCG và hạn chế mang thai để bớt thai nhiều lần.

• tăng xúc tiến buồng trứng có kiểm soát trong những chương trình giúp sinh sản y tế

Giao thức kích thích khác nhau được vận dụng. Nên sử dụng liều khởi đầu 100-225 IU trong tối thiểu bốn ngày đầu. Sau đấy, liều có thể được điều chỉnh riêng tây, dựa trên bức xúc của buồng trứng. Trong những nghiên cứu vãn lâm sàng đã chỉ ra rằng liều duy trì từ từ 75-375 IU trong sáu tới mười hai ngày là đủ, mặc dầu chữa trị lâu hơn thậm chí là cần yếu.

Puregon có thể được cung cấp một mình, hoặc, để đảm bảo an toàn tình trạng hoàng thể sớm, kết hợp với chất chủ vận GnRH hoặc chất đối kháng. Lúc dùng chất chủ vận GnRH, có thể cần tổng liều giải quyết Puregon cao hơn để đạt được đáp ứng nang trứng đầy đủ.

giận dữ buồng trứng được theo dõi bằng Phân tích siêu âm. Chuyện xác định song song nồng độ oestradiol trong huyết thanh Có thể hữu dụng. Lúc Đánh giá siêu âm cho thấy sự hiện diện của ít nhất ba nang 16-20 mm và có chứng cứ về giận dữ oestradiol có lợi (nồng độ trong huyết tương khoảng 300-400 picogram / mL (1.000-1.300 pmol / L) cho mỗi nang có đường kính to hơn 18 mm), giai đoạn trưởng thành rút cục của nang trứng được gây bằng phương pháp sử dụng hCG. Chuyện lấy tế bào trứng được thực hiện 34 - 35 giờ sau đấy.

Liều dùng ở nam

nên sử dụng Puregon với liều 450 IU / tuần, phải chăng nhất là chia làm 3 liều 150 IU, cùng lúc với hCG. Trị bằng Puregon và hCG nên được kế tiếp trong tối thiểu 3 đến 4 tháng trước lúc mà thậm chí cải tiến bất cứ sự chuyển biến nào về sinh tinh. Để Phân tích đáp ứng, phân tách tinh khí được khuyến cáo 4 đến 6 tháng sau này cầm đầu chữa trị. Nếu một người mắc bệnh không liên quan sau giai đoạn này, cách kết hợp mà thậm chí được tiếp tục; kinh nghiệm lâm sàng hôm nay chỉ ra rằng trị tới 18 tháng hoặc lâu hơn thậm chí là cần yếu để đạt được sự sinh tinh trùng.

Dân số nhi

Không có chuyện sử dụng Puregon trong dân số nhi khoa cho chỉ định được phê chuẩn.

giải pháp giải quyết

cách thức Puregon để tiêm trong hộp mực đã được tăng trưởng để sử dụng trong Bút Puregon và nên được tiêm dưới da. Chỗ tiêm phải được xen kẽ để phòng ngừa teo mỡ.

sử dụng bút, vấn đề tiêm Puregon mà thậm chí được thực hành bởi bệnh nhân, với điều cáo giác là những chỉ huy thích hợp được đưa ra bởi y sĩ.

chống chỉ định

Dành cho nam và nữ

• Quá nhạy cảm với hoạt chất hoặc với bất kỳ tá dược nào được liệt kê trong phần 6.1.

• Khối u buồng trứng, vú, tử cung, dịch hoàn, tuyến tĩnh lặng hoặc vùng dưới đồi.

• Suy tuyến sinh dục nguyên phát

hẳn nhiên cho nữ

• Chảy máu âm đạo không được chẩn đoán.

• U nang buồng trứng hoặc buồng trứng mở rộng, không liên quan đến hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS).

• các dị tật của cơ quan sinh sản không tương xứng với thai kỳ.

• Khối u xơ tử cung không tương thích với thai kỳ.

Đóng gói: dạng lọ

Xuất xứ: Hàng công ty

mua Puregon 300 IU / 0,36 ml ở đâu? Giá Puregon 300 IU / 0,36 ml là bao nhiêu

Thuốc Puregon 300 IU / 0,36 ml là loại thuốc đặc chữa có kinh tế cao, vì thế chủ đề phát hiện tậu thuốc dùng phải bảo kê đúng nguồn gốc chất lượng và đúng mức giá để để dành hơn giá thành chữa trị. Để hiểu rõ hơn về giá sản phẩm và liên hệ bán thuốc, vui lòng liên hệ những nhà thuốc bệnh viện phụ sản hoặc địa chỉ 0336.443.776 để chúng tôi tư vấn yếu tố